Cung cấp, giới thiệu gia sư tiếng anh chất lượng cao tại Hà Nội

Bạn đang tìm một gia sư tại hà nội dạy tại nhà môn tiếng anh cho mình, con em mình? Bạn không biết tìm gia sư tiếng anh như thế nào là chất lượng và học thế nào cho hiệu quả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giới thiệu gia sư, chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu của bạn, những vấn đề mà bạn gặp phải . Đồng thời chúng tôi xây dựng được mạng lưới những gia sư tiếng anh là sinh viên của các trường đại học đào tạo hàng đầu về tiếng anh tại hà nội. Dù có bất cứ khó khăn gì các bạn cũng có thể liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn và tìm gia sư tiếng anh tốt và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình cũng như con em mình.

Các bạn có thể xem danh sách gia sư tiếng anhc của chúng tôi tại đây.

Dưới đây là hồ sơ của một bạn gia sư tiếng anh mà chúng tôi có thể giới thiệu đến các bạn, quý phụ huynh và các em học sinh

Họ và tên : Nguyễn Cao Việt Hùng
Mình là sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Điểm thi đầu vào Đại học : 9,75. IELTS 7.5 (Reading 9.0).
Nhận dạy gia sư tiếng anh ngữ pháp cơ bản, đọc hiểu nâng cao.
Vì vậy những bạn nào đang có nhu cầu tìm gia sư tại hà nội môn tiếng anh thì hãy để mình giúp các bạn học tốt nhất môn tiếng anh này, khiến nó trở nên đơn giản hơn
Mã số gia sư : 220114
Môn dạy : Ngữ pháp cơ bản và Đọc hiểu Tiếng Anh nâng cao.
Giới tính : Nam
Hiện đang là : Sinh viên
Ngày Sinh : 02/09/1997
Quê quán : Hà Nội
Tên trường : Học viện Ngoại giao
Khoa : Ngôn ngữ Anh
Đang ở tại : Đội Cấn
Nhận dạy tại : Ba Đình - Cầu Giấy

Hồ sơ đầy đủ của bạn ấy các bạn có thể xem tại : http://www.timgiasuhanoi.edu.vn/2015/08/nhan-gia-su-tieng-anh-cac-trinh-o.html

Còn nếu bạn đang muốn đăng ký làm gia sư tại hà nội, chúng tôi lúc nào cũng chào đón bạn cùng hợp tác để phục vụ tốt nhất nhu cầu của phụ huynh học sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể để lại thông tin tại đây !
Sẽ tăng cơ hội cho bạn đi làm gia sư
PR về bản thân mình - giao lưu kết bạn
Chỉ cần bạn không spam là ok !