Gia sư Hà Nội

Gia sư Hà Nội là một trong những trung tâm gia sư trẻ nhất tại Hà Nội
Nhưng chúng tôi ngày càng được các bậc phụ huynh, học sinh hài lòng và đánh giá tốt
Với các thầy cô đi dạy thêm, các bạn sinh viên thì chúng tôi là một trung tâm gia sư uy tín, một điểm đến mà các bạn có thể yên tâm không bị lừa đảo !
Vì vậy mà cộng đồng của chúng tôi ngày càng lớn mạnh với khoảng 15.000 giáo viên và sinh viên gia sư của các trường đại học tốt nhất tại Hà Nội !
+Giáo viên đã tốt nghiệp đại học sư phạm đang công tác và học thạc sĩ tại Hà nội
+ Sinh viên khá giỏi của các trường Đại học ngoại thương, đại học Y, Đại học sư phạm....
+ Sinh viên đã từng học tập tại các trường chuyên !
+ Sinh viên đã từng đạt các giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia
+ Sinh viên đã từng có điểm số cao trong các kỳ thi tuyển sinh đại học.
Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư hãy gọi ngay 0989.078.934 ( Mr.Sáng ) để được tư vấn và giúp tìm gia sư theo đúng yêu cầu !
Trung tam gia su ha noi hiểu được những điều quý vị đang lo lắng
Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó là rất nhiều phụ huynh không hài lòng với việc tìm gia sư qua các trung tâm vì quảng cáo rất hoành tráng... nhưng đôi khi lại bị ăn quả lừa bởi trung tâm gia sư và gia sư móc nối với nhau để lừa gia đình bằng việc :
   + Làm giả thẻ sinh viên
   + Làm giả bằng tốt nghiệp sư phạm
   + Làm giả các chứng chỉ liên quan
Điều đó ảnh hưởng tới việc học của con em bạn và làm mất niềm tin của phụ huynh về các trung tâm gia sư
Vậy điều quý phụ huynh muốn là gì :
          + Học sinh vui vẻ với việc học !
          + Học sinh có thể vượt qua các kỳ kiểm tra, kỳ thi một cách dễ dàng !
       Điều đó sẽ giúp quý phụ huynh yên lòng công tác, chăm lo cho gia đình , xã hội và làm giàu gia đình cho đất nước
Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó
Trung tâm gia sư tại Hà Nội cung cấp dịch vụ gia sư theo yều cầu
+ Cung cấp đúng gia sư theo yêu cầu của quý phụ huynh
+ Trong thời gian nhanh nhất
+ Tìm gia sư theo đúng chuyên môn chất lượng cao
+ Chúng tôi luôn luôntrung thực với những gì mình đang làm được và sẽ làm !
Vậy chúng tôi cung cấp được những gia sư
+ Cấp 1, cấp 2, cấp 3
+ Luyện thi chuyển cấp ( luyện thi lớp 6, luyện thi lớp 9, luyện thi tốt nghiệp, đại học )
+ Cung cấp gia sư các môn ngoại ngữ ( Tiếng anh , tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Nhật... )
+ Gia sư các môn  Toán , Lý Hóa, Săn, Sử, Địa , Sinh...
Với mục tiêu " luôn làm quý phụ huynh hài lòng " chúng tôi cung cấp dịch vụ gia sư tại Hà Nội !
Trung thực - uy tín - chất lượng - nhanh chóng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tìm gia sư theo đúng yêu cầu
số điện thoại ( 0989078934 - Mr.Sáng )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể để lại thông tin tại đây !
Sẽ tăng cơ hội cho bạn đi làm gia sư
PR về bản thân mình - giao lưu kết bạn
Chỉ cần bạn không spam là ok !