Gia sư ! nắng và một chút cảm xúc !

Dịp cuối năm 2, tôi nhận được 1 lớp gia sư. Là do tôi đăng thông tin cá nhân lên mạng nên mẹ cô ấy đã chủ động gọi điện cho tôi..
Có bao giờ bạn thấy mình hoag mang khi bắt đầu nhận một công việc mới mà chưa bao giờ làm. Đời đầy rẫy những gian nan thử thách, kiểu vậy. Còn tôi, niềm vui khi nhận
được cú điện thoại kéo dài bắt đầu trên chuyến tàu từ hà nội về nghệ an cho đến khi tôi trở lại mảnh đất hà nội, sau 1 tuần về tạm nghỉ hè....
Tôi có nhớ cái cảm giác đầu tiên đến nhà cô ấy. Đó là buổi sáng sớm khô và hanh. Nắng chỉ mới bắt đầu ló ra. Bầu trời trên con đường đó rộng và cao lắm, thăm thẳm về tận tít mù xa. Cảnh đẹp, trời đẹp, tâm trạng rộn và vui....
Gia sư và nắng
Đời sinh viên, ai cũng muốn có một công việc phù hợp với thời gian học hành, một công việc không chiếm hết thời gian trong ngày. Và đa số đều nghĩ đến công việc làm gia sư.
Công việc này tưởng chừng như bình thường, nhưng không phải thế. Lỡ như, chỉ là lỡ như thôi bạn là 1 gia sư tệ. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hề tồn tại được sau buổi gặp mặt đầu tiên. Gia sư là công việc " người cần người... cần người giỏi trong số những người
giỏi".
Nếu bạn muốn làm gia sư, bạn không thể tỏ ra vẻ cứng cỏi, xa cách, ngạo nhễ và khép kín. Làm như thế chính là bản thân bạn đã tự đánh mất những điều quý giá nhất của 1 ng gia sư.

Trời vẫn nắng, tôi vẫn đi, sau lưng là là khoảng trống với cái nóng của buổi trưa hè... mặc kệ vậy, Tôi đã có công việc thích hợp của 1 người sinh viên, Vậy là đủ rồi.
Ngày mưa, tôi đi xe bus. Mọi cản trở tôi đều không ngại. Tháng lương đầu tiên, sau khi mua quà gửi mẹ. Tôi tự tặng cho mình chiếc áo sơ mi. Đó là chiếc áo đầu tiên tự sức lao động mình làm ra..
Tên: Nguyễn Thế Thành
Trường: Đại học kiến trúc hà nội.
Sdt: 0962-413-879
Tạm trú: km10 đường nguyễn trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Có thể dạy tốt môn toán 11-12- luyện thi đại học (Nâng cao theo chuyên đề). Có thể dạy
cả toán cao cấp đại học 1, 2 và 3 kí thuật.
Link facebook: Thế Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể để lại thông tin tại đây !
Sẽ tăng cơ hội cho bạn đi làm gia sư
PR về bản thân mình - giao lưu kết bạn
Chỉ cần bạn không spam là ok !